ตอบข้อคำถามที่ลูกค้าสงสัย

ตอบข้อคำถามที่ลูกค้าสงสัย

1. ถาม: ค่าส่งเท่าไร ?
ตอบ: เราส่งฟรี EMS ครับ

2. ถาม: มีของส่งเลยหรือเปล่า ? 
ตอบ: เรามีของพร้อมส่งเลย เราไม่ใช่พรีออเดอร์ครับ

3. ถาม: ได้ของวันไหน ? 
ตอบ: ของจะถึงมือลูกค้าใน 1-2 วันทำการไม่รวมวันหยุดครับ

4. ถาม: ตัดยอดส่งของกี่โมง ? 
ตอบ: จันทร์ - ศุกร์ เราตัดยอดส่งของเวลา 12.30 น. (วันเสาร์ 9.30 น. อาทิตย์หยุด)

5. ถาม: แจ้งเลขพัสดุกี่โมง ? 
ตอบ: เราแจ้งเลขพัสดุลูกค้าตั้งแต่เวลา 16.00 น. ครับ

6. ถาม: เก็บเงินปลายทางหรือเปล่า ? 
ตอบ: ทางร้านมีบริการเก็บเงินปลายทางบนลาซาด้า คลิ๊กลิ้ง

7. ถาม: มีหน้าร้านมั้ย ? 
ตอบ: ตอนนี้เราไม่มีหน้าร้านแล้วครับ มีแต่ออฟฟิตและสต๊อค ขายออนไลน์เต็มตัว จึงทำให้ต้นทุนสินค้าถูกลง เพราะไม่ต้องเช่าหน้าร้านครับ

8. มีบริการหลังการขายหรือป่าวครับ ? 
ตอบ: มีครับผม หากพบว่าชำรุดเสียหาย สามารถเปลี่ยนใบใหม่ให้ฟรีเมื่อแจ้งภายใน 2 วัน หลังจากได้รับสินค้าครับ

ความคิดเห็น