ตอบข้อคำถามที่ลูกค้าสงสัย
1. ถาม: ค่าส่งเท่าไร ?
ตอบ: เราส่งฟรี EMS ครับ
2. ถาม: มีของส่งเลยหรือเปล่า ?
2. ถาม: มีของส่งเลยหรือเปล่า ?
ตอบ: เรามีของพร้อมส่งเลย เราไม่ใช่พรีออเดอร์ครับ
3. ถาม: ได้ของวันไหน ?
3. ถาม: ได้ของวันไหน ?
ตอบ: ของจะถึงมือลูกค้าใน 1-2 วันทำการไม่รวมวันหยุดครับ
4. ถาม: ตัดยอดส่งของกี่โมง ?
4. ถาม: ตัดยอดส่งของกี่โมง ?
ตอบ: จันทร์ - ศุกร์ เราตัดยอดส่งของเวลา 12.30 น. (วันเสาร์ 9.30 น. อาทิตย์หยุด)
5. ถาม: แจ้งเลขพัสดุกี่โมง ?
5. ถาม: แจ้งเลขพัสดุกี่โมง ?
ตอบ: เราแจ้งเลขพัสดุลูกค้าตั้งแต่เวลา 16.00 น. ครับ
6. ถาม: เก็บเงินปลายทางหรือเปล่า ?
6. ถาม: เก็บเงินปลายทางหรือเปล่า ?
ตอบ: ทางร้านมีบริการเก็บเงินปลายทางบนลาซาด้า คลิ๊กลิ้ง
7. ถาม: มีหน้าร้านมั้ย ?
7. ถาม: มีหน้าร้านมั้ย ?
ตอบ: ตอนนี้เราไม่มีหน้าร้านแล้วครับ มีแต่ออฟฟิตและสต๊อค ขายออนไลน์เต็มตัว จึงทำให้ต้นทุนสินค้าถูกลง เพราะไม่ต้องเช่าหน้าร้านครับ
8. มีบริการหลังการขายหรือป่าวครับ ?
8. มีบริการหลังการขายหรือป่าวครับ ?
ตอบ: มีครับผม หากพบว่าชำรุดเสียหาย สามารถเปลี่ยนใบใหม่ให้ฟรีเมื่อแจ้งภายใน 2 วัน หลังจากได้รับสินค้าครับ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น